home Hot news เอเมรี่ กระตุ้นทีม อาร์เซน่อล พร้อมฮึดสู้ เพื่อเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ได้

เอเมรี่ กระตุ้นทีม อาร์เซน่อล พร้อมฮึดสู้ เพื่อเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ได้

เรียกได้ว่ากุนซือจาก อาร์เซน่อล อย่าง อูไน เอเมรี่ ต้องออกโรงเร่งกระตุ้นนักเตะให้มีแรงฮึดสู้อีกครั้ง หลังจากจมปักอยู่กับความเสียใจจนไม่มีพลังในการลงสนามเท่าที่ควร จึงเร่งเพิ่มพลังบวก เพื่อคว้าชัยชนะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ได้ในเกมส์ต่อไปที่จะถึงนี้

หลังจากที่ทีมปืนใหญ่เพิ่งแพ้ต่อ แรนส์ ด้วยรคะแนน 1-3 ในศึก ยูโรปา ลีก ที่ผ่านมา ก็ดูเหมือนว่าบรรยากาศภายในทีมทีความหดหู่อย่างมาก จนกุนซือทีมชาวสเปนสัมผัสได้ จึงต้องเร่งกระตุ้นให้แข้งอาร์เซน่อลไม่จมปักกับความเศร้าจนมากจนเกินไป ก่อนที่จะถึงเกมส์นัดสำคัญในการเปิดบ้านพบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

เอเมรี่ ได้ออกกล่าวต่อหน้าสื่อว่า “ผมอยากให้นักเตะในตอนนี้ของผมมีพลังบวกมากยิ่งขึ้น เพราะในตอนนี้ดูเหมือนว่าเตะคนหนึ่งของผมจะเศร้าหนักมาก อาการหนักยิ่งกว่าผมอีก ผมเลยต้องพูดตรงๆ กับเขาว่า ‘เรามาสนใจเรื่องของวันพรุ่งนี้ดีกว่าถ้านายจะมานั่งเศร้ายิ่งกว่าฉันแบบนี้’ ในตอนนี้ผมต้องการให้นักเตะมีพลังบวก และผมอยากได้ยินจริงๆ ว่าพวกเขาจะมาพูดกับผมว่า ‘เราจะสามารถทำมันได้ในวันอาทิตย์’ อะไรประมาณนี้มากกว่าเห็นทุกคนนั่งหดหู่”

“เป้าหมายหลักของเราแล้วคือการเป็นหนึ่งทีมที่ได้เข้ารอบเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึงแม้ว่ามันไม่จะไม่ใช่เรื่องง่ายเลยก็ตาม ซึ่งในตอนนี้มีความเป็นได้อยู่ 2 อย่าง หากเรามีพลังในเชิงบวกและเต็มที่ก็มีความเป็นไปได้ที่เราจะทำมันได้”