home Hot news ยังมีหวัง แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมลุ้นคว้าตัว เดอ ลิกต์ กองหลัง อาแจ็กซ์ จาก ยูเวนตุส

ยังมีหวัง แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมลุ้นคว้าตัว เดอ ลิกต์ กองหลัง อาแจ็กซ์ จาก ยูเวนตุส

ดูเหมือนว่าสโมสรดังอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยังคงมีความหวังอยู่ เมื่อกองหลังจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อย่าง มัทไธส์ เดอ ลิกต์ ที่จะย้ายทีมไปซบ ยูเวนตุส ยังเจรจากันไม่ได้ความคืบหน้าที่ชัดเจน

ล่าสุดทางด้านสำนักงานข่าวจากประเทศอิตาลี อย่าง La Gazzetta dello Sport ได้ออกมาเผยว่า ทีมปีศาจแดง ยังคงมีความหวังอยู่ไม่น้อยที่จะคว้าตัวกองหลังวัยละอ่อน 19 ปี มาเป็นส่วนหนึ่งของทีม หลังจากที่ทาง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ ยังคงเจรจาและหาข้อสรุปที่ชัดเจนไม่ได้กับ ยูเวนตุส เกี่ยวกับค่าตัวของนักเตะ แม้ว่าทางเจ้าตัวอย่าง เดอ ลิกต์ จะได้เข้าพบกับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือคนใหม่ของทีมม้าลาย เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการวางบทบาทที่ได้รับในการอยู่ร่วมกันในทีมใหม่แล้วก็ตาม

ด้วยเหตุนี้นี่เองที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงมีความหวังที่จะดีลเพื่อคว้าตัวนักเตะรายนี้มาได้ เพียงแต่จะต้องสู้กันกับสโมสรดังทีมอื่นๆ อย่าง บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ที่ก็มีความสนใจในการดึงตัว เดอ ลิกต์ เข้าเสริมทัพของตนด้วยเช่นกัน

สำหรับ เดอ ลิกต์ ได้มีการออกมาชี้แจงโดยผ่านเอเยนต์ส่วนตัว มิโน่ ไรโอล่า ว่ามีการตกลงข้อมูลต่างๆ กับ ยูเวนตุส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงแต่การตกลงกันระหว่างสโมสรทั้ง 2 เกี่ยวกับการวางค่าตัวของนักเตะในราคาที่เหมาะสมเท่านั้น